Thứ sáu, 19/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Mầm non 2 Phường 2
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Đã có ai đó nói rằng: "Nghề giáo như nghề chèo đò, phải đưa những con đò đến được bờ bên kia". Thật đúng như vậy. Để làm tròn sứ mệnh cao cả của mình, "người đưa đò" phải cố gắng giữ làm sao cho đò được vững chắc. Mà có ai biết được rằng, trong suốt chặng đường ấy, họ phải vượt qua bao nhiêu gian nan vất vả. Phải, "người đưa đò" phải dùng hết sức lực của bản thân để chống chọi những khi có "mưa to", "gió lớn".

Rồi khi đã đưa được khách qua sông, "người đưa đò" lại quay về bến bên kia để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cao cả ấy. Và cứ thế, cứ thế, những người cô đã dành cả cuộc đời để dạy dỗ cho tất cả những đứa con thân yêu của họ, không quản khó khăn, mệt mỏi. Cho dù phải thức khuya để miệt mài soạn giáo án, những đồ dùng đồ chơi làm từ nguyên vật liệu mở để cho các có hứng thú đến trường lớp được vui chơi, hàng vạn lần khó khăn nhưng họ vẫn không buồn chán, bởi vì trong trái tim họ chỉ có duy nhất một khát khao - uốn nắn, dạy dỗ lớp trẻ hôm nay thành người. Cô không chỉ hy sinh công sức và thời gian của mình mà còn dành trọn cả tình yêu thương và sự bao bọc cho những đứa trẻ non nớt vẫn còn bỡ ngỡ trước cái xã hội rộng lớn này. Những đứa trẻ ấy ngơ ngác nhìn ra cuộc đời với sự dẫn dắt và tình yêu thương của thầy, của cô.

Để ôn lại những ý nghĩa về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường Mầm Non 2 đã tổ chức buổi họp mặt vào lúc 7 giờ ngày 20/11/2019. Với sự tham gia của 33 Cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường.

Tại buổi họp mặt, các cô trong trường Mầm Non 2 đã được cô Nguyễn Thị Diệu Hiền - HT ôn lại truyền thống ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, được nghe bài phát biểu về cảm nghĩ của cô Phạm Thị Linh Trang giáo viên lâu năm trình bày. Tiếp đó, các cô được nghe cô Trần Thị Phi Vân nói về cảm nhận của người giáo viên trẻ khi chọn nghề Nhà giáo.

Cũng trong buổi họp mặt các cô đã nhận được bằng khen tiêu biểu và giấy khen về thành tích mà mình đã đạt được năm vừa qua. Trong đó có một số cô đã đạt thành tích nổi bật: cô Nguyễn Thị Hột Xoàn được Bằng khen chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cô Nguyễn Thị Thanh Thảo được Bằng khen tiêu biểu thành tích 2 năm học, cô Nguyễn Thị Hiểu được giấy khen chiến sĩ thi đua cơ sở. Các cô khác điều đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Qua buổi họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tập thể CB-GV-NV sẽ nổ lực và phấn đấu cống hiến vì sự nghiệp trồng người cho tỉnh nhà.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Họp mặt.

Cô Nguyễn Thị Diệu Hiền - Hiệu trưởng Nhà trường: Ôn lại  truyền thống ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cô Phạm Thị Linh Trang giáo viên lâu năm trình bày phát biểu về cảm nghĩ

Cô Trần Thị Phi Vân nói về cảm nhận của người giáo viên trẻ khi chọn nghề Nhà giáo.

Cô Nguyễn Thị Hột Xoàn ( phải ) được Bằng khen chiến sĩ thi đua cấp tỉnh

Cô Nguyễn Thị Thanh Thảo được Bằng khen tiêu biểu thành tích 2 năm học


Tác giả: Đặng Thị Thu Trang
Nguồn:Tự viết Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 154
Tháng trước : 425
Năm 2024 : 3.520
Năm trước : 16.610
Tổng số : 67.875